4
Một làn da tươi trẻ đầy sức sống là mong muốn không chỉ của riêng phụ nữ mà là của tất cả mọi người. Có rất nhiều cách để bạn có được 1 làn da tươi trẻ như ngủ đúng giờ , tập thể dục thường xuyên, điều trị phẫu thuật thẩm mỹ tuy vậy cũng có một cách rất đơn giản là bổ sung dinh dưỡng tốt cho da.
Món ngon 88 hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn một số bí quyết làm đẹp làn da giúp da căng mịn và tươi trẻ hơn bằng việc lựa chọn thực phẩm thông minh.
>>Ngoài ra bạn có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có kết quả hoàn hảo nhất trong quá trình lam đẹp,trẻ hóa làn da.
Sữa chua không đường 

Đây là món ăn khoái khẩu của nhiều chị em phụ nữ ngoài ra nó còn có khả năng làm đẹp da rất tuyệt vời bởi chứa hàm lượng lơn các Vitamin A,C cũng như axit Lactic làm mềm mịn da se nhỏ lỗ chân lông.
Một số cách giúp da tươi trẻ hơn như pha với mật ong tỉ lệ 1:1 hoặc 3 thìa sữa chua 1/2 trái chanh.
Sử dụng các hoa quả màu đỏ màu vàng:
Bạn nên bổ sung lượng lớn các loại hoa quả đậm màu vào thực đơn mỗi ngày nó sẽ khiến các bạn có nhiều vitamin thiết yếu tăng cường sức khỏe cho làn da.
Bạn có thể sử dụng chúng như những bài thuốc trị một số chứng thường gặp trên da như mụn, khô lẻ da bằng cách rửa sạch thái nhỏ rồi làm mặt lạ tự nhiên đắp 10 -15 phút. Bạn có thể làm đều đặn thường xuyên hiệu quả rất là bất ngờ đó.
Củ tỏi cũng có khả năng làm đẹp da 

Ắt hẳn chúng ta cũng rất quen thuộc với loại gia vị này giúp các món ăn thơm ngon bổ dưỡng hơn.Trong nó còn chứa lượng lớn Lưu huynh(S) có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn,điển hình của việc này là dùng để trị mụn trứng cá
Lạc đậu các loại ngũ cốc
 Lexinthin và Phospholipid có nhiều trong các loại ngũ cốc giúp cải thiện tuần hoàn máu từ đó cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho da giúp da khỏe mạnh căng tràn sức sống
Các món từ cá hồi
Như các bạn đã biết các axit béo có nguồn gốc tự nhiên không giống như axit gốc động vật chúng rất có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp cho da.
Hơn thế nữa tinh dầu Omega 3 6 giúp tăng cường độ ẩm cho da từ đó trở lên mềm mịn. Có rất nhiều các món làm từ cá ngon mà bạn có thể áp dụng như cá chép om dưa, cá rô kho khế v.v
Nước chè xanh


Nước chè vốn là một phương thuốc chống oxi hóa vô cùng hiệu quả,mỗi ngày bạn cung cấp cho cơ thể một chút nước chà xanh sẽ là loại thuốc vô cùng tốt để có làn da tươi trẻ.
Vì những tính năng tuyệt vời như vậy mà bạn có thể thấy trong rất nhiều loại kem dưỡng da có chứa thành phần chè xanh.
Uống nhiều nước
Có thể nói nước là thành phần không thể thiếu đối với cơ thể con người,70% cơ thể của chúng ta là nước việc bổ sung đều đặn nước sẽ giúp bạn tránh được rất nhiều bệnh về bài tiết tim mạch còn rất tuyệt vời cho làm đẹp.
Mỗi ngày một người cần bổ sung 1-3 lít nước bạn nên chia đều thời gian uống ra không nên uống 1 lần
Lúa mì ,lúa mạch

Ăn ngũ cốc hay những thức ăn được làm từ lúa mì có Vitamin B sẽ rất tốt cho làn da của bạn ngoài ra còn giúp tế bào da tái tạo một cách nhanh chóng.
Có khả năng làm giảm nếp nhăn giúp điều hòa lượng đường và Isulin trong máu
Trái bơ cũng rất tốt cho vẻ đẹp làn da
 Trái bơ được biết đến với công dụng giảm sung đau ngoài ra bên trong còn có nhiều vitamin thiết yếu B, E, A và tinh dầu có tác dụng chống viêm da hữu hiệu
Bạn có thể kết hợp bơ với sữa chua và những loại quả có lợi có da để cung cấp các axit tự nhiên giúp làm chậm quá trình lão hóa giúp da săn mịn.

Hạnh nhân
Hàm lượng lớn vitamin E trong hạnh nhân có tác dụng rất lớn cho việc làm ẩm da đồng thời tạo da lớp chống nắng khỏi các tia cực tím của ánh sáng mặt trời.
Pho mát  rất tốt cho da
Pho mát làm từ sữa chứa rất nhiều canxi giúp da của bạn khỏe mạnh chống được các bệnh lý về da.
Củ gừng cũng là một cách để cải thiện làn da
Gừng tươi có rất nhiều công dụng giải cảm tăng huyết áp nó còn có khả năng trị mụn ngăn ngừa viêm nhiễm rất tốt

Quả đu đủ
Trong đu đủ có 1 lương Carotin và Vitamin A,C giúp giảm nếp nhăn giúp da căng mịn
Các món ăn làm từ con hàu
Ai cũng biết tới hàu như một loại thức ăn kích thích tình dục nhưng hàm lưỡng kẽm cao trong hàu còn có lợi ích rất lớn với phái đẹp. Khoáng chất này đóng một vai trò rất lớn trong việc phục hồi và tái tạo da.
Cam, bưởi ,xúp lơ
Chứa lượng lớn kẽm vitamin C giúp kích thích tái tạo Colagen là thành phần quan trọng để  tái tạo và làm trẻ hóa.
Các loại rau xanh và củ cải 

Chứa nhiều vitamin Sắt(Fe) và Kẽm (Zn) có khả năng ngăn ngừa mụn kích thích tạo máu giúp làn da trẻ mát ngăn ngừa bệnh ung thư.
Giúp da giảm nếp nhăn hiệu quả vô cùng to lớn trong việc ức chế quá trình lão hóa.
Trên đây là một vài loại nguyên liệu hàng ngày bổ dưỡng cho làn da của bạn, có thể thấy các loại hoa quả ngũ cốc và thực phẩm hàng ngày không chỉ giúp chúng ta có những món ăn ngon miệng mà còn giúp chúng ta có 1 sức khỏe dẻo dai và vẻ đẹp dài lâu.

Đăng nhận xét

 
Top